06/12/2019

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 07/12/2019

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản mới của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào ngày 07/12/2019.

Trong khoảng thời gian từ 15h00 đến 15h30 ngày 07/12/2019 hệ thống quản lý đơn hàng  có thể sẽ ngừng hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, phiền Quý khách lưu ý để hạn chế việc sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian nói trên để tránh gặp lỗi.

Quản lý đơn hàng – 07/12/2019

Chức năng mới

  • Hiển thị số điểm và cấp độ của khách hàng.
  • Hiển thị thông tin chính sách tương ứng với cấp độ của khách hàng.
  • Hỗ trợ cộng điểm cho khách hàng sau khi đơn hàng chuyển sang trạng thái “đã nhận hàng”.
  • Hỗ trợ tự động áp dụng chính sách với đơn của khách hàng theo cấp độ tại thời điểm đặt cọc đơn.
  • Hiển thị danh sách lịch sử tích lũy điểm của khách hàng.
  • Hỗ trợ tự động thực hiện truy thu/hoàn trả tài chính theo công thức cấu hình khi đơn có thay đổi về đơn giá, tỷ giá và số lượng sản phẩm

Cập nhật & sửa lỗi

  • Không cho phép xóa cấp độ khách hàng trong cấu hình khi có dữ liệu liên quan đến cấp độ đang được sử dụng.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: