08/06/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 08/06/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản mới của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào ngày 08/06/2020.

Trong khoảng thời gian từ 17h00 đến 17h30 ngày 08/06/2020 hệ thống quản lý đơn hàng  có thể sẽ ngừng hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, phiền Quý khách lưu ý để hạn chế việc sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian nói trên để tránh gặp lỗi.

Quản lý đơn hàng – 08/06/2020

Giao diện người dùng

  • Bổ sung chức năng trao đổi với nhà cung cấp tại chi tiết đơn trên giao diện điện thoại.
  • Cải tiến hiển thị thông tin tại trang giao dịch tài chính…

Giao diện Admin

  • Hiển thị thông tin số tiền đã cầm của khách tại trang chi tiết khách hàng
  • Cải tiến hiển thị thông tin tại trang giao dịch tài chính…
  • Cải tiến hiển thị thông tin mã vận đơn của các kiện hàng được khớp vào đơn thông qua mã đơn hàng

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: