07/09/2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 08/09/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 12:00 ngày 08/09/2021.

Trong khoảng thời gian từ 12:00 đến 12:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 1.906.1700 – 08/09/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện khách hàng
  • Bổ sung thông tin số lượng kiện thực nhận của đơn ký gửi trong trường hợp sử dụng dịch vụ gửi hàng lô
  • Hiển thị thông tin địa chỉ và thông tin chuyển khoản ở footer theo cấu hình admin
  • Giao điện admin
  • Thông tin nhân viên mua hàng ở chi tiết đơn mua hộ bổ sung tên user
  • Bổ sung số dư luỹ kế, mã giao dịch, mặc định hiển thị tất cả các giao dịch của khách hàng tại danh sách lịch sử giao dịch khách hàng
  • Bổ sung log khi sửa hạn mức tín dụng khách hàng
  • Sửa lỗi cấu hình cấp khách hàng
  • Cải tiến giao diện trang cấu hình chung
  • Bổ sung cấu hình Địa chỉ và Thông tin chuyển khoản tại trang cấu hình chung

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: