Tháng Một 10, 2022

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 11/01/2022

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 12:00 ngày 11/01/2022.

Trong khoảng thời gian từ 12:00 đến 12:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 2.0110.1515 – 11/01/2022

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao điện admin
  • Hỗ trợ tìm kiếm đơn mua hộ theo mã khách hàng
  • Sửa lỗi: Cập nhật các phí liên quan đến kiện ngay sau khi cập nhật thông tin kiện (VD phí Quấn bọt khí, Đóng gỗ)

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.