14/11/2022

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 14/11/2022

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 23:00 ngày 14/11/2022.

Trong khoảng thời gian từ 23:00 đến 00:00 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Hệ thống Quản lý đơn hàng – 14/11/2022

Cập nhật chức năng mới:

⁃ Cải tiến danh sách yêu cầu thanh toán hộ
⁃ Cải tiến phần đặt cọc đơn hàng
⁃ Cải tiến công cụ đặt hàng
⁃ Hiển thị được trạng thái đơn ký gửi trên danh sách, chi tiết yêu cầu thanh toán
⁃ Khách hàng có thể xem được mật khẩu khi đăng nhập công cụ mua hàng.

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Trân trọng.

Tags:

Có thể bạn quan tâm: