16/11/2022

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 15/11/2022

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 00:00 ngày 15/10/2022.

Trong khoảng thời gian từ 00:00 đến 1:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 2.1102.1600 – 15/11/2022

Cập nhật và chỉnh sửa:

  • Giao diện khách hàng:
  1. Cải tiến phần đặt cọc đơn hàng: tại giao diện đặt cọc đơn hàng, khách hàng không đủ tài chính đặt cọc, thanh toán đơn hàng; khi ấn vào “Vui lòng nạp thêm tiền”, hệ thống sẽ điều hướng sang trang hướng dẫn nạp tiền.

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Tags:

Có thể bạn quan tâm: