16/12/2022

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 15/12/2022

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 23:00 ngày 15/12/2022.

Trong khoảng thời gian từ 23:00 đến 23:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 15/12/2022

Cập nhật và chỉnh sửa:

– Khách hàng có thể thanh toán được yêu cầu thanh toán (YCTT) trong phần chi tiết YCTT.

– Khách hàng có thể lọc được đơn có trạng thái huỷ, hết hàng tại thời điểm đơn bị huỷ.

– Nhân viên có thể cập nhật mật khẩu của tài khoản cho mượn để hệ thống tự động cập nhật cho khách.

– Nhân viên có thể cấu hình tạm ngưng dịch vụ thanh toán hộ để ngưng dịch vụ khi cần.

– Khi thông tin YCTT gốc cập nhật thì sẽ cập nhật tương ứng sang YCTT đối tác để đồng bộ thông tin.

– Nhân viên có thể chọn đơn mua hộ để tạo đơn sang đối tác ký gửi để vận hành hộ.

– Nhân viên có thể map dịch vụ giữa mua hộ của mình và ký gửi của đối tác để có thể vận hành hộ.

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: