11/01/2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 18/01/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 11:30 ngày 18/01/2021.

Trong khoảng thời gian từ 11:30 đến 12:00 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.16.2 – 18/01/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện admin
    • Cải tiến màn hình chi tiết đơn: gộp tab Giao dịch và Phí đơn hàng để kiểm soát phí dễ dàng hơn
    • Có thể cấu hình tỷ lệ quy đổi điểm cho đơn ký gửi để tích điểm cho đơn ký gửi
    • Có thể cấu hình bật/tắt chức năng đơn hàng ngoài để kiểm soát được việc tạo đơn ngoài
    • Cho phép tìm kiếm giao dịch theo người thực hiện giao dịch
    • Cho phép tìm kiếm khách hàng (tương đối) theo username, họ tên, SDT, email, ID tại màn hình Danh sách khách hàng
  • Giao diện khách hàng
    • Hiển thị dịch vụ của đơn tại danh sách đơn mua hộ
    • Cải tiến thông báo để thân thiện hơn cho người dùng: Đánh dấu đã đọc tất cả, xem tất cả thông báo, phân loại thông báo theo danh mục

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: