16/10/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 20/10/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 11:30 ngày 20/10/2020.

Trong khoảng thời gian từ 11:30 đến 12:00 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.13.2 – 20/10/2020

Chức năng mới

  • Cho phép thiết lập chức năng duyệt giao dịch tài chính (đối với những giao dịch không ảnh hưởng đến tài chính của đơn). Các giao dịch khởi tạo sẽ trở thành giao dịch thực tế khi được duyệt

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Hiển thị tổng số lượng sản phẩm và tổng tiền hàng của đơn ký gửi tại màn hình danh sách đơn (giao diện admin và giao diện khách hàng)
  • Cải tiến trải nghiệm duyệt dịch vụ đơn hàng
  • Bổ sung chức năng lọc khiếu nại theo loại đơn: đơn hàng, đơn ký gửi (tại giao diện khách hàng)
  • Ẩn số lượng sản phẩm nhận đối với đơn hàng không chọn dịch vụ kiểm hàng

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: