Tháng Chín 20, 2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 21/09/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 12:00 ngày 21/09/2021.

Trong khoảng thời gian từ 12:00 đến 12:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 1.917.1430 – 21/09/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện khách hàng
  • Khách hàng có thể tìm kiếm đơn hàng ký gửi của mình từ MVĐ gắn trên kiện
  • Bổ sung trang theo dõi hành trình đơn hàng, bất kỳ ai có đường dẫn đến trang có thể tìm kiếm đơn hàng và theo dõi hành trình
  • Giao điện admin
  • Nhân viên có thể tìm kiếm đơn hàng ký gửi từ MVĐ gắn trên kiện
  • Sửa lỗi dữ liệu phí vận chuyển quốc tế trong file Trích xuất dữ liệu đơn hàng
  • Quản lý có thể cấu hình bật/tắt trang theo dõi hành trình đơn hàng

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: