Tháng Mười 21, 2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 22/10/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 12:00 ngày 22/10/2021.

Trong khoảng thời gian từ 12:00 đến 12:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 1.1021.1400 – 22/10/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện khách hàng
  • Sửa lỗi không hiển thị tất cả thông báo khi xem tất cả
  • Bổ sung ngôn ngữ tiếng Thái Lan dành cho khách hàng Thái Lan
  • Giao điện admin
  • Danh sách phụ phí khi thêm hàng loạt phụ phí hiển thị theo thứ tự được cấu hình

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: