22/12/2020

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 22/12/2020

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 17:00 ngày 22/12/2020.

Trong khoảng thời gian từ 17:00 đến 17:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.14.9 – 22/12/2020

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện admin
    • Hiển thị log chỉnh sửa thông tin khách hàng tại trang profile để kiểm soát việc chỉnh sửa thông tin
    • Có thể cấu hình favicon hiển thị trên giao diện khách hàng
    • Hỗ trợ cấu hình dịch vụ này phải chọn/không chọn bất kỳ dịch vụ trong nhóm
    • Hiển thị thông tin hạn xử lý khiếu nại và nhân viên xử lý khiếu nại để nắm được thông tin xử lý khiếu nại
    • Hỗ trợ công thức tính phí dựa trên 1 số dịch vụ nhất định
  • Giao diện khách hàng
    • Hiển thị favicon theo cấu hình
    • Cải tiến màn hình thông báo bảo trì
    • Hiển thị log duyệt/từ chối dịch vụ
    • UX: cải tiến bộ lọc thời gian: cho phép tìm theo thời gian bắt đầu hoặc kết thúc
    • Có thể cấu hình nhận những loại thông báo nào để quản lý việc nhận thông báo
    • Xử lý vấn đề detect mobile và kích thước màn hình

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: