25/10/2022

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 25/10/2022


Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 00:00 ngày 25/10/2022.

Trong khoảng thời gian từ 00:00 đến 1:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 2.1019.1019 – 25/10/2022

Cập nhật và chỉnh sửa:

  • Giao diện Admin:
  1. Quản lý có thể cài đặt, chỉnh sửa link “chính sách bảo mật” tại trang đăng ký tài khoản.
  2. Phân quyền chức năng xem link thay đổi mật khẩu cho khách hàng.
  3. Nhân viên có thể thiết lập phí mua hàng theo từng marketplace.
  4. Mail gửi từ hệ thống tới người dùng sẽ hiển thị theo tên website thương hiệu nhà cung cấp.

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Tags:

Có thể bạn quan tâm: