15/06/2023

Cập nhật Hệ thống Quản lý khách hàng và Admin 15/06/2023

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo đã triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống Quản lý khách hàng và Admin trong gói phần mềm Go Crossborder 

Phiên bản cập nhật mới sẽ bổ sung thêm các tính năng:

– Khách hàng không nằm trong bộ cấu hình chính sách nào có thể đăng nhập được hệ thống

– Hệ thống Admin ghi nhận nguồn khi khách hàng đăng ký tài khoản để biết khách hàng đăng ký qua nguồn nào

– Có thể xem thông tin mã ref khi xuất excel danh sách khách hàng để biết khách của sale nào

– Nhân viên có thể xem được thông tin tổng thanh toán, cần nạp khi tạo yêu cầu giao cho khách hàng

– Đưa chức năng cấu hình nhóm ngành hàng ra giao diện

– Khách hàng muốn có thể trao đổi trên chi tiết YCTT để trao đổi với nhân viên

– Danh sách kiện hàng có thêm thông tin MVĐ và tìm kiếm được theo MVĐ

– Hệ thống Admin: Nhân viên muốn có thể cập nhật lại điểm tích luỹ của khách hàng để chủ động hơn

– Khi đăng ký tài khoản, khách hàng cần điền đúng định dạng số điện thoại

– Cải tiến phần chọn kho nhận – chỉ hiển thị kho ở trạng thái hoạt động

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: