18/05/2023

Cập nhật Hệ thống Quản lý khách hàng và Admin 18/05/2023

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo đã triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống Quản lý khách hàng và Admin trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 21:00 ngày 18/05/2023.

Trong khoảng thời gian từ 21:00 đến 21:30 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản cập nhật mới sẽ bổ sung thêm các tính năng:

1. Đối với Khách hàng:

– Khách hàng nhìn thấy thông tin nhóm hiện tại của mình khi xem tỷ giá thanh toán để nắm thông tin.

– Cải tiến: Giảm bớt thao tác của khách hàng khi tạo đơn ký gửi bằng công cụ -1688.

 2. Đối với Nhân viên: 

– Hỗ trợ cấu hình phí nào tính cùng khoản cọc khi khách hàng lên đơn.

– Hỗ trợ cấu hình phí nào áp dụng cấp chiết khấu theo cấp khách hàng trong bộ cấu hình chính sách.

– Bổ sung bộ lọc cấp độ khách hàng tại danh sách khách hàng.

– Tách quyền chuyển trạng thái đơn mua hộ sang Khách không nhận. 

3. Sửa lỗi:

– Lỗi không thêm được sản phẩm vào giỏ hàng (thêm trực tiếp giao diện).

– Lỗi không cập nhật mã vận đơn sang đơn của đối tác kết nối – luồng vận hành hộ: Mua hộ tạo đơn ký gửi.

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Trân trọng.

Có thể bạn quan tâm: