12/01/2023

Cập nhật hệ thống Quản lý khách hàng và admin ngày 12/01/2023

Kính gửi Quý khách hàng,

Gobiz xin thông báo trong khoảng thời gian từ 21:30 đến 22:00 tối nay, ngày 12/01/2023 đội ngũ PTSP sẽ triển khai một phiên bản cập nhật mới thuộc Hệ thống Quản lý khách hàng và admin. Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản cập nhật mới sẽ bổ sung thêm các tính năng:

Khách hàng:

– Bổ sung dữ liệu khi xuất file YCTT cho khách hàng (thêm tỷ giá).

– Khách hàng có thể tự huỷ những YCTT mình tạo nhầm.

– Khách hàng có thể xem danh sách yêu cầu rút tiền của mình để quản lý thông tin

– Khách hàng có thể tạo yêu cầu rút tiền để rút tiền khỏi ví.

Nhân viên:

– Nhân viên có thể xem được lịch sử thay đổi thông tin tài khoản cho mượn để kiểm soát.

– Có thể tuỳ biến được nhiều thông tin hơn ở chân trang

– Hỗ trợ tự động gán kho ưu tiên cho khách hàng (lấy theo địa chỉ đầu tiên khách thêm)

– Cập nhật logic kho phân phối có thể nhận hàng từ nhiều kho nhận.

– Nhân viên có thể xem được log thay đổi địa chỉ nhận hàng mặc định của khách hàng để nắm thông tin

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: