14/12/2023

Cập nhật Hệ thống quản lý Khách hàng và Admin ngày 14/12/2023

Kính gửi Quý khách hàng,

Gobiz xin thông báo trong khoảng thời gian từ 19:00 đến 19:30 tối nay, ngày 14/12/2023 đội ngũ PTSP sẽ triển khai một phiên bản cập nhật mới thuộc Hệ thống Khách hàng và Admin. 

Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Phiên bản cập nhật mới bổ sung thêm tính năng sau:  

– Cho phép có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. 

Lưu ý: khi có quốc gia Trung Quốc kho nhận phải để địa chỉ là Trung Quốc thì mới phát sinh phí vận chuyển quốc tế. Nếu kho nhận và kho phân phối cùng ở Việt Nam sẽ không phát sinh phí vận chuyển quốc tế.

+ Cho phép cấu hình các dịch vụ chỉ áp dụng nếu đơn hàng là đơn vận chuyển về nội địa Trung Quốc

+ Các dịch vụ sẽ phân biệt thành dịch vụ dành cho đơn nội địa và đơn quốc tế. Đơn nội địa chỉ có thể chọn dịch vụ nội địa và ngược lại.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Trân trọng!

______________________

Gobiz – Phần mềm Quản lý nhập hàng & Logistics cho đơn vị đa quốc gia.
Đăng ký dùng thử: https://bit.ly/gobiz-tuvan
Hotline: 0388.432.436
Website: https://gobiz.vn/ 

Có thể bạn quan tâm: