26/01/2021

Cập nhật hệ thống quản lý đơn hàng ngày 27/01/2021

Kính chào Quý khách,

Đội ngũ phát triển sản phẩm Gobiz xin thông báo sẽ triển khai một phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý đơn hàng trong gói phần mềm Go Crossborder vào lúc 11:30 ngày 27/01/2021.

Trong khoảng thời gian từ 11:30 đến 12:00 hệ thống có thể hoạt động không ổn định, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Quý khách nên tạm dừng sử dụng hệ thống trong khoảng thời gian này.

Quản lý đơn hàng – 0.16.3 – 27/01/2021

Cập nhật và chỉnh sửa

  • Giao diện admin
  • Hỗ trợ thay đổi ngôn ngữ để người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng
  • Có thể bật/tắt chức năng đặt lại đơn hàng để có thể quản lý được việc cho phép khách đặt đơn nhanh
  • Cải tiến: File xuất công nợ khách hàng bổ sung thông tin Ngày đăng ký, Đơn gần nhất
  • Hỗ trợ thay đổi phí theo đơn giá
  • Giao diện khách hàng
  • Khách hàng có thể đặt lại đơn với những đơn đã đặt trên hệ thống để thêm nhanh sp vào giỏ mà không cần sử dụng công cụ
  • Sửa lỗi: Bỏ báo lỗi khi tạo đơn chưa chọn dịch vụ

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với những cập nhật mới nhất từ chúng tôi!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: