Tháng Mười 8, 2019

Danh sách những trang website mua bán hàng xưởng Trung Quốc

Lợi nhuận là yếu tố quan trọng nhất trong việc kinh doanh và buôn bán. Để đảm bảo được lợi nhuận cao nhất thì nguồn hàng luôn đóng vai trò chủ chốt.
Nếu chi phí đầu vào đắt thì chắc chắn bạn sẽ không thể đảm bảo được lợi nhuận như mong muốn.
Gobiz xin được giới thiệu một vài trang website bán hàng xưởng có uy tín tại Trung Quốc có đầy đủ các mặt hàng cao cấp cho đến hàng bình dân để bạn tham khảo.

1. Các trang web mua bán hàng xưởng tại Thượng Hải

http://www.rihanfushi.com

http://www.yiwenfushi.com

http://www.chenxifushi.com

http://www.yilanfushi.com

http://www.5taobao.net

http://www.lelefushi.com

http://www.rihanfushi.com

http://www.chengzifs.com

http://www.shmoyu.com

http://www.hgnfs.com

http://www.ef160.com

2. Các trang web mua bán hàng xưởng tại Quảng Châu

http://www.yiranmeifushi.com

http://mofayichu.q88e.net

http://www.eelly.com/

http://www.jj-fashion.com

http://www.fuzhuangpifa.cn

http://www.mofayichu.com

http://gz.xdzc.com

http://www.8987fs.com/

http://www.baobaopifa.com

http://www.bags-replica.com

3. Các trang web mua bán hàng xưởng tại Thẩm Quyến, Phúc Kiến, Hàng Châu

http://www.gdefu.com/

http://www.eeshow.com.cn

http://www.eeshow.com.cn

http://www.xiezi.com/result?cid=187

http://www.aihia.com/

Hi vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn một số địa chỉ mua hàng xưởng uy tín để tiện lợi cho việc kinh doanh của mình.
Gobiz luôn đồng hành cùng sự phát triển của các bạn!

Nguồn: lamphongchina

Có thể bạn quan tâm:

Làm sao giải được bài toán thiếu nhân lực ngành TMĐT Việt Nam thời 4.0?

Để giải được bài toán của toàn bộ thị trường chắc chắn cần sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa nhà trường và doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử. Ngành học “hot” trong thời đại 4.0Thương mại điện tử Việt Nam hiện được xem đang bước vào thời kỳ phát triển mạnh . . .

Tháng Mười 11, 2019

Thương mại điện tử: Cuộc chơi dài hạn của doanh nghiệp

Thương mại điện tử không phải cuộc chơi ngắn hạn, không thể kỳ vọng có lợi nhuận chỉ sau một, hai hoặc ba tháng. Quy mô thị trường thương mại điện tử của Việt Nam năm 2018 đạt 7,8 tỷ USD, kể từ điểm xuất phát thấp khoảng 4 tỉ USD vào năm 2015, nhờ . . .