25/07/2023

Điều chỉnh số lượng nhân sự hỗ trợ trong group chat Zalo

Kính gửi Quý khách hàng,

Sau thời gian đánh giá hoạt động các group chat với khách hàng, Gobiz nhận thấy việc có quá nhiều tài khoản chat Zalo có thể làm giảm hiệu quả hỗ trợ cho công việc.

Để nâng cao chất lượng hỗ trợ và đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng từ ngày 25/7/2023, Gobiz sẽ tiến hành kiểm tra và sắp xếp lại đội ngũ nhân viên trong các group chat trên nền tảng Zalo với các điều chỉnh cụ thể sau:

1. Chỉ sử dụng 2 tài khoản nick name: DVKH Gobiz để tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin tới khách hàng

2. Gỡ quyền truy cập các tài khoản cá nhân thuộc nhân viên Gobiz.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Chat trực tuyến” trên website hoặc hotline 0388.342.346 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Trân trọng,

Gobiz Team

Có thể bạn quan tâm: