Tháng Mười 22, 2019

M2 – Quản lý danh sách khách hàng và chi tiết khách hàng

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

Làm sao giải được bài toán thiếu nhân lực ngành TMĐT Việt Nam thời 4.0?

Để giải được bài toán của toàn bộ thị trường chắc chắn cần sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa nhà trường và doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử. Ngành học “hot” trong thời đại 4.0Thương mại điện tử Việt Nam hiện được xem đang bước vào thời kỳ phát triển mạnh . . .

Tháng Mười 11, 2019

Thương mại điện tử: Cuộc chơi dài hạn của doanh nghiệp

Thương mại điện tử không phải cuộc chơi ngắn hạn, không thể kỳ vọng có lợi nhuận chỉ sau một, hai hoặc ba tháng. Quy mô thị trường thương mại điện tử của Việt Nam năm 2018 đạt 7,8 tỷ USD, kể từ điểm xuất phát thấp khoảng 4 tỉ USD vào năm 2015, nhờ . . .