Vào lúc 22:00 đêm ngày 06/11/2020 sau khi triển khai một phiên bản mới xử lý lại toàn bộ hệ thống Thông báo tới khách hàng (trong đó có hỗ trợ việc nhận thông báo theo thời gian thực) – hệ thống máy chủ của Gobiz đã gặp sự cố do các thiết lập của phiên bản mới không hoàn toàn tương thích với phiên bản cũ. Do đó từ thời điểm 22:00 ngày 16/11/2020 các thông tin từ hệ thống mua và kho đã không được đồng bộ sang module admin quản lý đơn hàng dẫn đến Quý Khách hàng có thể nhìn thấy sự bất đồng bộ giữa hệ thống admin và kho/mua.
Đội ngũ kỹ sư của Gobiz sau khi phát hiện ra vấn đề vào sáng ngày 07/11 đã thực hiện điều tra sửa lỗi khẩn cấp để khắc phục tình trạng nói trên. Tới thời điểm 13:35 cùng ngày 07/11 đã khắc phục triệt để được vấn đề bất đồng bộ. Tuy nhiên, đối với dữ liệu cũ đội ngũ của Gobiz đã phải cho đồng bộ lại tất cả các sự kiện đã xảy ra từ tối ngày hôm trước sang. Điều này giúp cho dữ liệu trạng thái đơn, kiện sẽ được đồng bộ chính xác giữa các module.
Phía Gobiz đang tiếp tục tiến hành rà soát để kiểm tra các tác động nếu có của lỗi nói trên đến dữ liệu vận hành và sẽ có thông báo bổ sung ngay sau khi kết thúc việc rà soát này.
Gobiz thành thật xin lỗi nếu như sự cố nói trên gây ảnh hưởng tới việc vận hành của Quý khách hàng, và sẽ cố gắng để không để sự việc tương tự xảy ra trong tương lai, kính mong Quý khách hàng và đối tác thông cảm cho sai sót nói trên.