Tháng Mười 21, 2021

Những khó khăn thường gặp phải của các đơn vị kinh doanh nhập hàng và vận chuyển

Trung Quốc được biết đến là một công xưởng của thế giới. Hàng hóa nội địa Trung Quốc với mẫu mã, chất lượng, giá thành… đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Và từ lâu đã được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn mua sắm. Từ đó, kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của ngành kinh doanh nhập hàng và vận chuyển Trung – Việt.

Có thể chia các đơn vị kinh doanh nhập hàng và vận chuyển thành 2 nhóm chính:
☑️Cá nhân, đơn vị nhỏ lẻ làm dịch vụ gom đơn đặt hàng đóng vai trò trung gian, đứng ra kết nối với các công ty order lớn theo hình thức Đại lý (Partner – Agency).
☑️Các công ty nhập hàng, vận chuyển chuyên nghiệp có nhân sự và các bộ phận hoạt động theo quy trình logistics phổ biến hiện nay

70-90% đơn vị kinh doanh nhập hàng nhỏ lẻ vẫn quản lý đơn hàng bằng ghi chép thủ công

Trong quá trình vận hành, các đơn vị này thường gặp phải những khó khăn:

Để mở rộng được quy mô, tăng doanh thu, nâng cao uy tín, việc sử dụng hệ thống phần mềm hiệu quả vào vận hành là điều kiện tiên quyết đối với các đơn vị nhập hàng và vận chuyển. Chỉ khi gia tăng được hiệu suất làm việc, giảm thiểu rủi ro, giảm thiểu thất thoát tài chính, hàng hóa, thì các đơn vị mới có thể đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.

——
✅ Gobiz – Phần mềm Quản lý nhập hàng Trung Quốc
📌 Đăng ký dùng thử: https://bit.ly/gobiz-tuvan
📞 Hotline: 0388.432.436
📄 Fanpage: Gobiz.vn
📄 Youtube: Gobiz vn
📄 Zalo OA: Gobiz

Có thể bạn quan tâm: