30/11/2022

Bảo vệ và phát triển thương hiệu từ góc độ vận hành

Tại văn phòng Sabo.asia, trong Talkshow định kỳ được tổ chức bởi chị Hứa Hoài Thương – admin group ”Kinh nghiệm đánh hàng TQ”, Diễn giả khách mời đại diện cho Gobiz, anh Phạm Khánh Hòa – Head of business development của Gobiz đã có những chia sẻ thiết thực dành cho các đơn vị kinh doanh nhập hàng làm thế nào để “Bảo vệ và phát triển thương hiệu” hiệu quả từ góc độ vận hành. Buổi talkshow có sự góp mặt của gần 30 anh chị quản lý cấp cao/lãnh đạo của các công ty đang hoạt động kinh doanh nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Talkshow “Thương hiệu cá nhân cho nhà vận chuyển” được tổ chức bởi Sabo.asia

Anh Phạm Khánh Hòa – Head of business development của Gobiz là diễn giả trong buổi talkshow

Buổi talkshow còn có sự tham gia của anh Lê Anh Đức – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty Thuận Phát

Mức độ cạnh tranh trong ngành nhập hàng xuyên biên giới, đặc biệt là nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam những năm trở lại đây ngày càng khốc liệt hơn. Tình hình dịch covid tại Trung Quốc vẫn đang là một rào cản lớn và ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp. 

Làm thế nào để các doanh nghiệp:
👍 Giữ chân được khách hàng cũ
👍 Khách hàng mới đến qua truyền miệng
👍 Chuyển đổi khách hàng dùng thử thành khách hàng trung thành
👍 Được khách hàng “thương”

Câu trả lời là: Doanh nghiệp phải có 1 thương hiệu mạnh

Thương hiệu là gì?

Có thể hiểu Thương hiệu (thuật ngữ dùng trong ngành marketing) là tập hợp những hình ảnh, giá trị về một doanh nghiệp, một sản phẩm, một hàng hóa hay một dịch vụ nào đó. Một thương hiệu mạnh giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, duy trì và mở rộng thị trường.

Đằng sau một thương hiệu là những nỗ lực để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, là cách ứng xử chuyên nghiệp của mỗi doanh nghiệp với khách hàng.

Mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình về của những chủ đề trong buổi talkshow

Thương hiệu của bạn tạo được định vị như thế nào trong tâm trí của khách hàng? Từ góc độ vận hành, một số yếu tố mà doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn như:
⁉️ Giá rẻ?
⁉️ Đi được hàng khó?
⁉️ Thời gian vận chuyển nhanh, ổn định?
⁉️ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt?
⁉️ Đáng tin cậy?
⁉️ Công nghệ vượt trội?

Vai trò của công nghệ đối với các doanh nghiệp

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý vận hành phù hợp

“Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt – Uy tín cao – Công nghệ vượt trội” là 3 yếu tố nội tại hàng đầu giúp doanh nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu một cách bền vững.

☑️ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Báo giá nhanh & đầy đủ, hỗ trợ khách nhanh chóng, chính xác, tận tâm
☑️ Đáng tin cậy: Thông tin doanh nghiệp, dịch vụ rõ ràng, minh bạch, cân bằng lợi ích giữa doanh nghiệp và khách hàng
☑️ Công nghệ vượt trội: Áp dụng công nghệ trong quá trình vận hành dịch vụ, thao tác trên hệ thống dễ dàng, nâng cao hiệu quả, tính năng đầy đủ

Ngoài những câu hỏi, chia sẻ thông tin về chủ đề trong buổi talkshow, anh Phạm Khánh Hòa cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các anh chị chủ doanh nghiệp trong ngành nhập hàng về sản phẩm phần mềm mà Gobiz đang cung cấp.

Các sản phẩm phần mềm do Gobiz phát triển có quy trình vận hành chuẩn, logic thông minh, tối ưu nhân sự phù hợp với xu hướng logistics hiện tại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các doanh nghiệp nhập hàng, từ đó góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của khách hàng.

——–
✅ Gobiz – Phần mềm Quản lý nhập hàng đa quốc gia
📞 Hotline: 0388.432.436
🔎 Fanpage: Gobiz.vn
🔎 Youtube: Gobiz vn
🔎 Zalo OA: Gobiz
🔎 Linkedin: Gobiz Việt Nam

Có thể bạn quan tâm: