04/03/2022

Trở thành những đơn vị gom order chuyên nghiệp

Gom order chuyen nghiep

“Gom order” là một khái niệm khá phổ biến, đặc biệt với đối tượng thế hệ trẻ. Với sự phát triển của các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ, ký gửi, thanh toán hộ…, đặc biệt từ Trung Quốc về Việt Nam đã kéo sự gia tăng của số lượng cá nhân gom đơn order, bán hàng online. Tuy nhiên số lượng các đơn vị gom order chuyên nghiệp thì chưa nhiều.

Có thể hiểu nôm na, “gom order” là việc gom những đơn đặt hàng của các khách hàng khác nhau nhập từ Trung Quốc về được hưởng ưu đãi về giá, phí vận chuyển khi mua/ vận chuyển số lượng hàng nhiều.

Do một số rào cản về:

❌ Ngôn ngữ giao tiếp với người bán Trung Quốc.
❌ Khả năng thanh toán tiền hàng với người bán.
❌ Nhân sự vận hành khi thực hiện đơn hàng order xuyên biên giới.

Nên các đơn vị order này sẽ sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của một công ty order khác để đặt hàng về Việt Nam. Về bản chất, gom order có phần tương đồng với hình thức dropshipping.

Quy trình

Xem thêm: Dropshipping là gì? Và có nên kinh doanh dropshipping không?

Mang tính lâu dài, trở thành các đơn vị gom order chuyên nghiệp là hướng đi đúng đắn để phát triển bền vững, gia tăng doanh thu, nâng cao thương hiệu, tạo được niềm tin với khách hàng.

Là một cá nhân/ đơn vị gom order, Bạn đang:
😟 Chốt đơn hàng với Khách qua file excel, qua zalo, qua email
😟 Quản lý đơn hàng một cách thủ công bằng các file excel
😟 Bị sót đơn, nhầm đơn của Khách
😟 Cần nhiều nhân lực và thời gian để xử lý công việc
😟 Gặp sự cố trong việc nâng cấp website, thêm tính năng mới
😟 Không tối ưu được các công cụ quảng cáo, seo
….

Đã đến lúc Bạn cần phải có sự cải tiến trong quản lý vận hành. Đó là sử dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp. Bởi công nghệ sẽ mang đến những sự đột phá vượt bậc trong kinh doanh, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, giảm thiểu rủi ro, thất thoát trong vận hành. Đối với khách hàng sẽ giúp gia tăng sự hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đồng thời nâng cao uy tín, hình ảnh chuyên nghiệp của cá nhân/ đơn vị gom order trong mắt khách hàng.

Những tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý vận hành phù hợp

Gobiz là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm quản lý nhập hàng và logistics. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý nhập hàng và logistics, Gobiz luôn nỗ lực không ngừng nghiên cứu, cập nhật xu hướng của ngành để cải tiến, phát triển phần mềm – Go Crossborder đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Go Crossborder được được chia thành 3 gói dịch vụ phù hợp với mô hình và quy mô kinh doanh của khách hàng. Với khách hàng là những cá nhân/ đơn vị gom order có thể sử dụng GÓI CƠ BẢN là đã đáp ứng được nhu cầu vận hành với mức chi phí chỉ khoảng 1.500đ/đơn.

Gói sản phẩm phù hợp cho các đối tác kinh doanh trong ngành nhập hàng xuyên biên giới có mô hình vừa và nhỏ, các đơn vị cung cấp dịch vụ gom Order, hạn chế về mặt nhân sự và không chủ động trong việc vận hành kho bãi, giao nhận hàng hóa.

Xem chi tiết Quy trình vận hành của gói cơ bản

GÓI CƠ BẢN bao gồm:
☑️ Hệ thống đặt hàng dành cho khách (M1)
☑️ Hệ thống quản lý đặt hàng cho admin (M2)
☑️ Hệ thống quản lý khiếu nại (M3)
☑️ Công cụ đặt hàng Extensions
☑️ Hỗ trợ cài đặt live chat, đồng bộ caresoft
☑️ Ứng dụng nạp tiền tự động

📌 Đăng ký dùng thử: https://bit.ly/gobiz-tuvan

Hãy trở thành những đơn vị gom order chuyên nghiệp khi mà độ cạnh tranh của ngành nhập hàng ngày càng cao, yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ ngày càng khắt khe hơn. Có như vậy, công việc kinh doanh của Bạn mới có thể vững bền và phát triển hơn.

——–
✅ Gobiz – Phần mềm Quản lý nhập hàng đa quốc gia
📞 Hotline: 0388.432.436
🔎 Fanpage: Gobiz.vn
🔎 Youtube: Gobiz vn
🔎 Zalo OA: Gobiz
🔎 Linkedin: Gobiz Việt Nam

Có thể bạn quan tâm: